กระเบื้องปูพื้น 15 ลายออกแบบงามๆเพื่อบ้านทุกสไตล์

5.jpg

กระเบื้องยาง

ลายกระเบื้องปูพื้นงามนานัปการผิวรวมทั้งวางแบบ ในการตกแต่งบ้านทุกสไตล์ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าลายกระเบื้องปูพื้นงามที่เอามาฝากกันมีลายอะไรบ้าง สำหรับต้องการจะตกแต่งท้องถิ่น แน่ๆว่าคนจำนวนมากชอบนึกถึงกระเบื้องเป็นขั้นแรก ด้วยเหตุว่ามีหลายสีหลายสไตล์ให้เลือก ตั้งแต่แบบสีเรียบสลับสี แล้วก็แบบที่มีลวดลาย แถมยังมีแพทเทิร์นสำหรับเพื่อการปูกระเบื้องพื้นให้เลือกมาช่วยเพิ่มลูกเล่นให้น่าดึงดูดเยอะขึ้นเรื่อยๆ แม้กระนั้นหากต้องการให้พื้นเมืองของคุณดูดีมากกว่าก็จะต้องเลือกลายที่กับสไตล์การตกแต่งของบ้านด้วย ในวันนี้กระปุกดอทคอมก็เลยขอเก็บลายกระเบื้องปูพื้นงามมาให้ดูกันเก็บเอาไว้เป็นไอเดียสำหรับเพื่อการเลือกกระเบื้องปูพื้นบ้านของทุกคนกันจ้ะ
ผิวมัน
1. 
ลายไม้ไทย
กระเบื้องเซรามิกจาก Arte ขนาด 12×12 นิ้ว ราคา 1x บาทต่อแผ่น ที่มีให้เลือก แบบร่วมกันเป็นแบบเอแล้วก็บี ซึ่ง แบบงี้ไม่เหมือนกันที่แบบเอมีโทนสีอ่อนกว่าแบบบี
2. 
ลายคอตอน
กระเบื้องปูพื้น 2 โทนสีจาก White Horseที่มีให้เลือก ร่วมกันเป็น คอนตอน ไพน์, คอตอน วูด และก็คอตอน มะฮอกกานี ราคา 1x บาทต่อแผ่น ขนาด 40×40 นิ้ว
ผิวครึ่งมันครึ่งด้าน
3. 
ลายพิษณุโลก
กระเบื้องปูพื้นจาก Arte ในโทนสีซอท์ฟๆเช่น สีน้ำตาล เขียว แล้วก็สีน้ำเงิน ที่มาพร้อมทั้งวางแบบรัสติแต่งลายธรรมชาติ ขนาด 8×8 นิ้ว ราคา 7.xx บาทต่อแผ่น 
4. 
ลายขว้างร์เก้
กระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลเลียนผิวไม้ขว้างร์เก้จาก Duragres ขนาด 16×16 นิ้ว ที่มีให้เลือก แบบ 2ราคาร่วมกัน แบบเอราคาอยู่ที่ 3x บาทต่อแผ่น รวมทั้งแบบบีราคา 2x บาทต่อแผ่น 
ผิวด้าน
5. 
ลายบรอดเวย์ ลูน่า 
กระเบื้องเกลพอเพียงร์ซเลนด์พื้นสีเรียบจาก Proxima ที่มีถึง สีให้เลือกในเซตเดียวกัน ซึ่งมีสีครีมน้ำตาล แล้วก็เทา ขนาด 60×60 นิ้ว ในราคา 1XX ต่อแผ่น
6. 
ลายแรดอม วูด
กระเบื้องปูพื้นเซรามิกลายไม้จาก Cotto ขนาด 13×13 นิ้ว ราคา 2x บาทต่อแผ่น โทนสีน้ำตาลที่มีให้เลือก แบบร่วมกันเป็น แรดอม วูด โอ๊คและก็แรดอม วูด เทราคอตา
7. 
ลายราย วูด
กระเบื้องปูพื้นจาก Cotto ขนาด 8×8 นิ้ว ราคา 8.xx บาทต่อแผ่น ที่มีให้เลือก แบบร่วมกันเป็น รายวูด โอ๊ค, ดราย วูด ไอวอรี่ และก็ราย วูด ขาว 
ผิวลายนูน 
8. 
ลายก้อนอิฐทรายแก้ว
กระเบื้องเซรามิกลายธรรมชาติจาก Sosuco ขนาด 12×12 นิ้ว ราคา 1x บาทต่อแผ่น ที่แบ่งออกโทนสีหลักเป็น สีเป็น เนื้อ น้ำตาล เขียว รวมทั้งสีน้ำเงิน
9. 
ลายไม้เนื้อก้อนอิฐ
กระเบื้องปูพื้นผิวลายนูน ออกแบบไม้ สีน้ำตาล จาก Sosuco ขนาด 16×16 นิ้ว ราคา 3x บาทต่อแผ่น 
10. 
ลายไอเบอริ
กระเบื้องเซรามิกลายไม้จาก Sosuco ขนาด 60×60 นิ้ว ราคา 1xx บาทต่อแผ่น
11. 
ลายเดอะล็อค
กระเบื้องเกลพอเพียงร์ซเลนด์จาก RCI ที่มาพร้อมทั้งลายไม้ตัดขวางโทนสีเหลืองเทา ขนาด 16×16นิ้ว ราคา 6x บาทต่อแผ่น
12. 
ลายลาวเวอร์ โต
กระเบื้องเซรามิกปูพื้นจาก Cotto วางแบบรัสติเปลี่ยนต่อสีน้ำตาล ราคา 2x บาทต่อแผ่น ขนาด 13×13นิ้ว ที่มีให้เลือก แบบร่วมกันเป็น ลาวเวอร์ โตน น้ำตาลกับลาวเวอร์ โตน เทราคอตต้า
13. 
ลายโรมสตรีท คลาสสิค
กระเบื้องปูพื้นแกรนิตจาก Bezen ขนาด 4×4 นิ้ว ราคาอยู่ที่ระหว่าง 8.xx-9.xx บาทต่อแผ่น มีให้เลือก 8 โทนสีร่วมกันเป็น รอยัลกรีน, โทขว้างส, พรีม่าโกลด์ , เรดบราวน์, แซนดี้อิงก์, หินแลง, เยลโลโตน และก็สเลทเกรย์
14. 
ลายคอปเปอร์สโต
กระเบื้องเซรามิคลายธรรมชาติจาก Sosuco ที่มีให้เลือก แบบร่วมกันเป็น คอปเปอร์สโตน บราวน์แล้วก็คอปเปอร์สโตน เกรย์ ขนาด 20×20 นิ้ว ราคา 7.x บาทต่อแผ่น
ผิวหยาบคาย 
15. 
ลาย Stara
กระเบื้องเกลเพียงพอร์ซเลนด์ผิวหยาบคายจาก Roman ในโทนสีเรียบที่มีให้เลือก 2 โทนสีร่วมกันเป็น น้ำตาลกับดำ ในราคา 2x บาทต่อแผ่น
แหมกระเบื้องปูพื้นแต่ละลายงามซะจนถึงเลือกผิดเลย สรุปว่าในช่วงเวลานี้ก็ทดลองดูแล้วกันนะคะว่าส่วนตัวถูกใจสไตล์ไหน ถ้าหากประยุกต์ใช้แล้วจะเข้ากับการตกแต่งของบ้านหรือไม่ แม้กระนั้นที่สำคัญก็อย่าลืมพิจารณาถึงพื้นที่การใช้แรงงาน คงทนถาวร และก็ราคากันด้วยนะคะ

กระเบื้องยางราคา

Leave a comment